Những nghi vấn trong chọn mua rèm cửa tại thế giới rèm

Để hiểu rõ hơn về màn cửa, hãy cùng Thegioirem.com tìm hiểu nhé!

1. Rèm âm trần là gì?

Trả lời: Rèm âm trần là kiểu rèm cửa sổ có thanh treo và đầu rèm được giấu trong hộp thạch cao, vậy nên khi nhìn vào ai cũng sẽ ghi vấn làm cách nào mà bộ rèm lắp vào đó được, thậm chí còn có suy nghĩ là lắp rèm trước sau đó mới làm thạch cao.

Thực tế là khi thi công thạch cao và chừa hộp rèm ra xong hết sau đó mới gắn rèm vào, và thanh treo được lắp lên trần thạch cao đó.

đa số hiện nay những căn nhà đều tận dụng kiểu rèm âm trần này vì các tính năng nó mang đến. Thứ nhất là giá trị thẩm mỹ rất cao khi điểm tô ngôi nhà bạn cảm giác cao rộng hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn. Thứ hai là nếu hướng nhà bạn bị nắng thì sẽ không bị lọt một chút ánh sáng nào tại trần nhà, vì ánh sáng sẽ bị hắt ngược vào trong hộp thạch cao rồi. Thứ ba là thanh treo rèm là thạnh nhôm trượt chứ không phải thanh gỗ hay inox tròn truyền thống nữa nhé, cho nên cảm giác kéo rất thích mê, chỉ cần lực của một ngón tay lùa rèm qua một bên thôi là bộ rèm xếp lại chẳng hạn như ý.

Vậy tại sao bạn không điểm tô hay phá cách cho ngôi nhà mình bằng một bộ rèm âm trần nhỉ?

2. Gía bao nhiêu? Báo giá trước để dự toán kinh phí cho cả nhà?

Trả lời : thông thường Thegioirem.com sẽ báo giá khi khách hàng lựa chọn được vật liệu vải và kết hợp với số đo thực tế, nhân viên Tư vấn sẽ báo giá chi tiết và cho ra con số tổng của nhà mình để bạn có thể cân nhắc nhiều option.

Vải Có nhiều nhiều chất liệu khác biệt, khi nhìn qua hình ảnh chỉ thể hiện được một phần nào đó của vật liệu nên rất khó chọn lựa. Chính Cho nên Thegioirem.com sẽ có một cuộc hẹn với khách hàng ở nhà, ở showroom Thegioirem.com, hoặc bất kỳ nơi nào tiện cho người dùng. ở đó Thegioirem.com sẽ đem mẫu vải thực tế để khách hàng chọn lựa. Và cùng thảo luận về các vấn đề liên quan.

f:id:thegioiremcua-seo:20180616181445j:plain

3. Lỡ giá cao quá lại phiền Thegioirem.com đi lại.

Trả lời : Mang kiểu đến cho người dùng xem là một khâu thiết yếu trong quy trình, đây cũng chẳng hạn như một quyền lợi khách hàng được hưởng trước khi mua hàng khi đến với Thegioirem.com.

Chính Vì thế đừng ngại về vấn đề này nhé. rèm cửa không thể xem qua hình ảnh là có thể quyết định đặt thế nên một buổi gặp mặt để xem về cách thức may rèm cũng chẳng hạn như tiêu chuẩn Sản phẩm của Thegioirem.com trước khi quyết định có chọn hay không là HOÀN TOÀN CẦN THIẾT và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Bạn cũng đừng ngại rằng xem rồi không đặt thì sao??

Chúng ta làm việc với nhau dựa trên sự phù hợp. Nếu Thiết bị của Thegioirem.com đưa ra đáp ứng mọi nhu cầu của bạn kể cả vấn đề tài chính, bạn chọn lựa Thegioirem.com, Doanh nghiệp chúng tôi rất cảm kích vì điều đó khi bạn chọn lựa Thegioirem.com giữa rất nhiều sự chọn lựa khác.

Còn nếu không hợp, bạn chẳng hạn như biết thêm kiến thức về màn cửa để có cho cá nhân mình lựa chọn hiệu quả hơn. Và Thegioirem.com có thêm cơ hội giới thiệu Thiết bị đến thêm một khách hàng vậy nên không có gì gọi là phiền hết.

Thegioirem.com tâm sự các điều này để chúng ta có gần gũi và dễ dàng trao đổi với nhau hơn. Mong quý khách hàng hiểu và đặt nhiều câu hỏi cũng cụ thể như nhu cầu với Thegioirem.com hơn.

>>> Mọi chi tiết thông tin xem thêm tại: http://thegioirem.com/tt/giai-dap-thac-mac-ve-rem-cua-va-dich-vu-tai-thegioirem-com-2290.html