Nên lưu ý những gì khi chọn mua rèm cưới phòng ngủ

Để cuộc sống vợ chồng bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ, khi Chọn rèm cửa phòng ngủ bạn cần tranh các điều gì? Hãy cùng Thegioirem.com tìm hiểu nhé!
Để tạo ra ấn tượng sâu sắc mỗi khi bước vào phòng ngủ, để bạn có một cuộc sống hạnh phúc luôn vui vẻ thì các chiếc rèm vải đẹp giá rẻ với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, họa tiết hoa văn luôn là điều quyết định điều đó.

Dưới đây, Thegioirem.com sẽ Chia sẻ cùng bạn các điều cần tránh khi bạn chọn mua màn cửa sổ phòng ngủ để bạn luôn hạnh phúc nhé!

1. Không nên Chọn rèm cửa phòng ngủ màu hồng

Một số cặp vợ chồng trẻ cho rằng rèm cửa màu hồng giúp tăng sự ấm áp và lãng mạn trong phòng ngủ. tuy nhiên, trong phong thủy, rèm cửa màu hồng dễ dẫn đến chuyện ngoại tình, thị phi, làm ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của 2 vợ chồng. Vì thế, đảm bảo nhất, bạn không nên Chọn rèm cửa phòng ngủ màu hồng.

2. Không thế nên Lựa chọn rèm cửa có màu sắc quá “động”

Nói chung, bạn vậy nên Lựa chọn rèm cửa có màu sắc “tĩnh” như màu xám, màu kem, màu xanh dương nhạt… Đây là các màu sắc phù hợp trong phòng ngủ của một cặp vợ chồng.

Bạn không vậy nên Lựa chọn rèm cửa có màu sắc quá “động” như đỏ, cam, vàng chanh… trong cửa sổ phòng ngủ.

f:id:thegioiremcua-seo:20180612012300j:plain

3. Vải màn cửa quá dày sẽ gây vậy nên cảm giác nặng nề

Vải màn cửa không thế nên quá dày bởi nó gây ra cảm giác nặng nề, làm cho những thành viên trong gia đình dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong cuộc sống, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không các thế, rèm cửa phòng ngủ quá dày sẽ khiến mí mắt nặng trĩu, gây buồn ngủ triền miên và khó thích nghi với ánh sáng tự nhiên, từ đó làm giảm tốt công việc.

4. Tránh những hình ảnh, họa tiết gây ảnh hưởng đến tâm lý

Một số người trẻ thích chọn những họa tiết độc đáo hoặc thời thượng như họa tiết hộp sọ, thú dữ, búp bê ma,… tùy theo sở thích. Nhưng các họa tiết này lại là biểu tượng của điềm gở.

Vì thế, hãy cố gắng không tận dụng những họa tiết này để phòng ngừa những tác động xấu không đáng có cho chủ nhân, nhất là trong phòng trẻ nhỏ và phòng người già. Do đó, bạn thế nên chọn lựa các hình vẽ và hoa văn đơn giản, không cần quá bắt mắt, Quan trọng hơn phải thích hợp với thiết kế trong phòng.

5. Không cho nên Lựa chọn rèm có màu sắc quá sáng hoặc quá tối

tốt nhất, bạn không vậy nên Lựa chọn rèm cửa có màu đỏ hoặc màu đen vì theo phong thủy các màu sắc này sẽ dẫn đến sự bất hòa hay chuyện tình cảm ngoài luồng.

Đồng thời, bạn nên chú ý Lựa chọn rèm cửa phòng ngủ sao cho thích hợp với màu tường nhà, cố gắng tránh các màu đỏ, xanh lục, cam, vàng, tím.

6. Treo rèm cửa hợp với từng mùa

Treo rèm cửa phù hợp với từng mùa sẽ giúp cải thiện tâm trạng của những thành viên sống trong nhà. Vào mùa đông, cho nên lựa chọn sử dụng chất liệu vải nặng và màu ấm, còn ngày hè cho nên chọn nguyên liệu nhẹ, sáng màu. chọn lựa sắc xanh lá cây cho mùa xuân; sắc đỏ, hồng hoặc vàng cho mùa hè; màu trắng xám và màu của kim loại cho mùa thu, màu xanh da trời cho mùa đông.

Ngoài ra, Bạn cũng có thể dùng rèm cửa để kích hoạt năng lượng từng không gian. Chẳng hạn, có thể lựa chọn sử dụng rèm xanh lá cây hoặc màu hồng trong phòng ngủ để thu hút tình yêu. Không gian vui chơi hoặc nhà bếp thế nên tận dụng rèm màu cam và vàng để tạo ra sự tươi mới, tái tạo năng lượng. thế nên tận dụng rèm màu xanh nhạt cho phòng khách gia đình.

>> Chi sẻ từ nguồn: http://thegioirem.com/tt/rem-cua-phong-ngu-can-tranh-nhung-gi-de-luon-hanh-phuc-2286.html