Cách chọn lựa mua rèm cửa đúng với nhu cấu sử dụng

Với mỗi bên trong phòng khác biệt, với mỗi một mục đích sử dụng khác biệt thì Việc lựa chọn màn cửa cũng khác nhau.

Ô cửa kính trở thế nên duyên dáng hơn khi có một màn cửa che phủ. rèm cửa không chỉ là tấm chắn sáng để căn phòng kín đáo, mà còn tăng tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Nhưng rất nhiều người chưa biết cách lựa chọn sử dụng rèm thích hợp, đơn giản từ nguyên liệu của vải rèm hay màu sắc, tạo cho căn nhà sinh động, lãng mạn hơn.

1. màn cửa phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian cần sự yên tĩnh, kín đáo và an toàn. bên trong phòng ngủ phải trang trí sao cho tạo được cảm giác dễ chịu để có thể ngủ sâu, ngủ ngon, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài và Vào ban ngày thì không bị ánh mặt trời rọi vào trực tiếp mà vẫn tốt có không khí trong phòng.

Việc Lựa chọn rèm cửa thi công trong phòng ngủ là một sự chọn lựa rất đúng đắn. Khi lựa chọn loại rèm phòng ngủ bạn cần chọn loại rèm cản ánh sáng đảm bảo hoặc rèm cửa hai lớp, chúng luôn mang lại cho bên trong phòng ngủ cảm giác hiện đại, lãng mạn và cũng vô cùng tinh tế.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng nguyên liệu vải không quá dày, in hoa văn chìm (dùng cho các căn phòng mang nét cổ điển) hoặc hoa văn nổi lập thể (dùng cho căn phòng mang phong cách hiện đại) để tăng thêm phần lãng mạn và sinh động hơn cho phòng ngủ.

2, màn cửa phòng khách gia đình

rèm cửa được lựa chọn sử dụng nhiều cho phòng khách gia đình bởi phòng tiếp khách không chỉ là nơi xum họp hộ gia đình, giao tiếp bạn bè mà còn là nơi nghỉ ngơi, chính Vì vậy, rèm phòng tiếp khách cần phải được dùng các loại vải cao cấp chất lượng.

Để có được một bộ rèm cửa đẹp cho bên trong phòng khách bạn vậy nên chọn các chất liệu rèm mỏng nhẹ nhàng, không quá dày sẽ tạo cho người ngồi cảm giác thích thú khi có thể nhìn ngắm những cảnh vật bên ngoài.

f:id:thegioiremcua-seo:20180613001140j:plain

Bên cạnh đó bạn vậy nên chọn những gam màu rèm cửa có màu sắc tươi sáng, thêm vào đó là những hoa văn, họa tiết vui nhộn để căn phòng của bạn trở cho nên sống động và hiện đại hơn. Với màu sắc tươi sáng, chúng có thể hấp thu ánh sáng từ phái ngoài, giảm lượng nhiệt nóng từ mặt trời, tạo cho phòng khách gia đình một không gian mát mẻ thoáng.

Với phòng khách bạn có thể chọn loại rèm vải, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo gỗ,…..

3. màn cửa phòng làm việc

Phòng làm việc là nơi cần có sự tĩnh lặng những cũng rất hiện đại và sang trọng do vậy bạn cho nên chọn những họa tiết sinh động, màu sắc vui tươi để kích thích sự sáng tạo.

Khi lựa chọn rèm cửa cho phòng làm việc bạn không thế nên chọn lựa các loại rèm cửa văn phòng có màu sắc sặc sỡ hay quá điệu đà.

Có nhiều loại màn cửa chủng loại và mẫu dáng thích hợp với không gian làm việc, văn phòng chẳng hạn như rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm cuốn, rèm roman hay sang trọng với rèm sáo gỗ,…. mỗi loại rèm đều có các Ứng dụng riêng nhưng tất cả đều chung một yếu tố đó là tạo cho bên trong phòng làm việc sự yên tĩnh, hiện đại và sang trọng.

>>> Chia sẻ từ website:http://thegioirem.com/tt/kinh-nghiem-chon-rem-cua-phu-hop-voi-muc-dich-su-dung-2287.html