Vào mùa hè 2018 chọn mua rèm cửa như thế nào cho phù hợp

Để bạn có một bên trong phòng đẹp hoàn hảo chào hè 2018 bạn cần lưu ý trong việc chọn Chọn rèm cửa, hãy cùng Thegioirem.com tìm hiểu nhé

1. Vì sao bạn cho nên Lựa chọn rèm cửa

Chọn rèm cửa sổ là phương thức trang trí cửa lâu đời nhưng vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại của chúng làm tôn những đường nét cửa sổ. Khó tưởng tượng một căn nhà biệt thự, một phòng khách gia đình đầy những chi tiết hoa văn cổ điển lại lựa chọn sử dụng thành công màn cửa kim loại. Chúng chỉ có thể hợp với những bộ rèm cửa bằng vải voan, vải nhung the hoặc vải thô đũi.

Nhà bạn có được những ô cửa sổ đẹp, bạn quả là người may mắn. Nhưng nếu bạn có những ô cửa sổ cũ, không còn hợp, bạn cũng chưa cần phải phá bỏ hoặc cải tạo nó.

Nếu bạn biết sử dụng màn cửa chẳng hạn như một vật trang trí, khéo giấu đi các đường thô vụng, “chữa” một cửa sổ từ chưa đẹp thành đẹp, tức là bạn đã biết cách “tạo duyên” cho cửa sổ.

Nhiều kiểu dáng rèm che được khiếm khuyết của cửa sổ, cụ thể như kiểu cửa sổ quá rộng lại thiếu chiều cao có thể tận dụng rèm mở sang hai bên và thả ngang xuống gần sát sàn.

f:id:thegioiremcua-seo:20180614232428j:plain

Để “chữa” một cửa sổ hẹp và cao có thể dùng loại rèm vải có mảng bèo lớn tại trên, phía dưới dùng ruy băng lớn, màu tương phản mạnh để kéo sang hai bên tường. Cửa quá sáng tận dụng vải dày, khi kéo lên vẫn tốt ánh sáng chan hòa cho căn nhà.

2. Chọn mẫu dáng rèm phụ thuộc vào phong cách nội thất

Có nhiều kiểu mẫu rèm cửa đa dạng, nhưng có thể lựa chọn mẫu nào thích hợp với căn nhà mình, bạn cần xem xét lại toàn bộ nội thất căn phòng định làm rèm.

Nếu đó là một căn phòng có đặc trưng cổ điển, trần cao, phổ biến, tường Có nhiều họa tiết trang trí hoa lá cầu kỳ, bạn có thể sử dụng các mẫu rèm Có rất bèo (nếp xếp vải), nhiều lớp.

Nhưng nếu nhà bạn có chiều cao phòng khá thấp, cửa sổ nhỏ và tối, hoặc phong cách kiến trúc hiện đại, bạn cho nên lựa chọn sử dụng một loại rèm thật thoáng, nhẹ, màu sáng, kiểu cách thật đơn giản.

Bạn thường quen với mẫu rèm kéo sang hai bên. Nhưng nếu cửa sổ nhà bạn ở vị trí lộng gió, cho nên sử dụng kiểu màn cửa sổ kéo lên, có thanh trục may tại phía dưới rèm, tạo sức nặng cho rèm không bị gió thổi bung, đồng thời khi kéo lên khá gọn gàng.

3. chất liệu vải rèm

vật liệu mẫu vải rất phong phú, với nhiều nhưng không nên lạm dụng. Màu sắc Có rất tông để chọn lựa: nhạt, đậm, trung tính nhưng đều phải trang nhã, không lòe loẹt. Bạn cho nên lựa chọn kiểu che cửa sổ tạo ánh sáng dịu hay hoàn toàn chắn sáng trước khi quyết định chọn vải.

Nhung và gấm là mặt hàng được ưa chuộng để làm rèm, vì có màu sắc dễ chịu, độ dày, rủ cao. Nhung và gấm thường ráp, nặng, dày, có độ bền cao.

các loại vải thô cũng là mặt hàng làm rèm ưa chuộng. nhiều loại vải gấm, tuyn, láng có hoa văn, họa tiết thích hợp với căn phòng kiểu truyền thống.

vật liệu lụa, sa tanh, gấm thường làm tăng cảm giác sang trọng cho các căn phòng trang trí mang đặc trưng quý phái, cổ điển.

Vải thô, trơn một màu hoặc hoa nhẹ rất hợp làm rèm cửa cho những căn phòng có hình thức hiện đại.

Vải sọc cũng có thể dùng làm màn cửa khi bạn biết cách dùng đồng bộ bên trong không gian phòng: sàn gỗ lát tấm nhỏ, giường và bàn ghế cũng phủ vải sọc cùng tông màu.

>>>> Tư vấn thông tin từ: http://thegioirem.com/tt/huong-dan-cach-chon-rem-cua-dep-he-2018-2288.html